Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Ngoại hạng Anh Vòng 5 rực lửa: Tam hùng MU, Man City, Chelsea thống trị

Ngoại hạng Anh vòng 5 xác lập cuộc đua tam mã hướng tới chức quán quân. MU và Man City tạm san sớt ngôi đầu. Chelsea bám sát mang 3 điểm kém hơn.

Vòng 5 của Premiere League xác lập sự khởi đầu của 1 cuộc đua tam mã đến ngôi quán quân sở hữu 3 ứng viên Man City, MU và Chelsea.
Trong số 3 đại gia, Man City là đội độc nhất vô nhị được thi đấu vào thứ 7. Sergio Aguero tiếp tục tư thế ấn tượng có 1 hattrick, giúp Man City đại thắng Watford 6-0 và vươn lên vị trí đầu bảng.
khi mà chậm tiến độ, những ứng viên tiềm tàng là Tottenham hay Liverpool đều mất điểm đầy đáng nuối tiếc trong ngày thứ 7. &Quot;Gà trống" bất lực trên sân nhà, không thể ghi nổi 1 bàn thắng trước "Thiên nga đen", hài lòng chia điểm với Swansea. &Quot;Lữ đoàn đỏ" Liverpool dù đón chào sự trở lại của Coutinho nhưng cũng không thể làm gì hơn và để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà Anfield.
Sau 3 trận thắng liên tiếp trước những đối thủ mạnh, Chelsea khôn xiết tự tin tiếp đón 1 Arsenal đang đầy bất ổn. Bên cạnh đó, Arsenal bất ngờ với trận đấu đầy can đảm, khiến các nhà đương kim quán quân phải chịu chia điểm trên sân nhà trong trận cầu ko mang bàn thắng.
Manchester United tiếp tục có được kết quả ấn tượng trong vòng đấu này. Huyền thoại Wayne Rooney trong ngày trở lại sân Old Trafford đã không đem lại niềm vui ra về lúc Everton chịu thất thủ 4 bàn không gỡ trước MU. Cựu trung phong Everton, Romelu Lukaku thi đấu chói sáng mang 1 bàn thắng và 1 tuyến đường kiến tạo.
Tổng hợp Ngoại hạng Anh V5 rực lửa: Tam hùng MU, Man City, Chelsea thống trị - 1
Lukaku ăn mừng lúc bàn thắng vào lưới đội bóng cũ
Đội bóng xuất sắc nhất: Manchester United - Manchester City
Hình ảnh ấn tượng của vòng đấu: Gareth Barry lập kỷ lục 632 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh
Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu: Sergio Aguero - Manchester City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét