Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

MU - Everton: vùi dập trong cơn mưa bàn thắng

trận chiến đã chấm dứt với một cơn mưa bàn thắng trong những phút cuối.


Mourinho hiện diện thản nhiên, Rooney "áp lực"
Wayne Rooney tư vấn phỏng vấn khi hiện diện tại Old Trafford. Cựu đội trưởng MU thừa nhận sức ép lúc trở lại mái nhà xưa Old Trafford, nơi anh có 13 năm gắn bó. Rooney bật mí, anh có kế hoạch đặc trưng cho trận chiến đặc biệt này.
Chi tiết MU - Everton: Nhấn chìm trong cơn mưa bàn thắng (KT) - 11
Wayne Rooney đã hiện diện ở Old Trafford
trong khi ấy, HLV Mourinho xuất hiện với sự thản nhiên. &Quot;Người đặc biệt" nhắc rằng MU ko cần thiết phải hot lòng cạnh tranh với Man City - đội vừa leo lên ngôi đầu sau thắng lợi 6-0 trước Watford.
Mourinho chê fan MU thiếu "lửa"
Trên báo giới, HLV Jose Mourinho đã "mắng yêu" NHM MU vì thái độ cổ vũ thiếu "lửa" ở cuộc chiến với Leicester City trên SVĐ Old Trafford ở vòng 3, song song kêu gọi những fan máu lửa hơn trong cuộc tiếp đón Everton:
Chi tiết MU - Everton: Nhấn chìm trong cơn mưa bàn thắng (KT) - 12
HLV Mourinho muốn fan MU máu lửa hơn
"Tôi kỳ vọng những CĐV ầm ĩ đã lấy lại phong thái sau 3 tuần rời xa Old Trafford để khích lệ máu lửa hơn cho đội bóng vào tối nay. Đó là điều mà cầu thủ của tôi xứng đáng được nhận", trích lời chiến lược gia người người thương.
Everton không ngán MU
Đội bóng vùng Merseyside đang ko có phong độ tốt chỉ cần khoảng cách đây không lâu với những thất bại liên tiếp, gần nhất là trận thua 0-3 trước Atalanta ở Europa League. Dù rằng phổ thông người tin rằng Everton không có kết quả tốt trước MU nhưng HLV Koeman khẳng định điều trái lại. &Ldquo;Chúng tôi tin rằng có thể vượt ra khỏi cơn khủng hoảng này, mùa giải chỉ vừa mới khởi đầu. Nên nhớ, mùa trước chúng tôi có thể giành được ít nhất 1 điểm trong khoảng những trận đấu gặp Chelsea, Man City và Tottenham.&Rdquo;
san sớt thêm về việc Rooney sẽ có lần trở lại sân Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan cho biết. &Ldquo;Cậu đấy chẳng cần gì phải chứng minh, chắc chắn là ko. Tất cả đều biết đẳng cấp của Rooney.&Rdquo;
HLV Koeman lo ngại Lukaku
Trước cuộc đối đầu với “Quỷ đỏ” trên sân Old Trafford, HLV Koeman cảnh báo các học sinh về sức mạnh của chân sút Romelu Lukaku.
“Chúng tôi biết anh đấy là một cầu thủ rất giỏi, một chân sút hoàn hảo, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ sắm ra cách để ngăn chặn Lukaku.
Hiện tại đang có các nguồn sức mạnh hết sức chất lượng vây quanh co anh ấy và sẽ khiến cầu thủ này trở thành hiểm nguy, nhanh và mạnh hơn. Ví như chúng tôi tiếp diễn phòng vệ kém cỏi như các cuộc đấu vừa mới đây, có thể ngày hôm đấy là show diễn của anh ấy.
Chi tiết MU - Everton: Nhấn chìm trong cơn mưa bàn thắng (KT) - 13
Chi tiết MU - Everton: Nhấn chìm trong cơn mưa bàn thắng (KT) - 14
Chi tiết MU - Everton: Nhấn chìm trong cơn mưa bàn thắng (KT) - 15
Chưa chắc ai thay Pogba
Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương gân kheo ở trận gặp Basel ở khuôn khổ Champions League. Đây được coi là mất mát to của MU trước cuộc tiếp đón Everton. Tuy nhiên, HLV Mourinho lạc quan chia sẻ trên MUTV khi cho biết. &Ldquo;Pogba sẽ không thể ra sân vào trận chiến ngày chủ nhật, nhưng đây sẽ là cơ hội cho các người khác và họ đã sẵn sàng.&Rdquo;
Crespo chào hàng Icardi cho MU
Theo Phân tích của Hernan Crespo, tiền đạo Mauro Icardi chỉ kém bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở thời khắc này. Huyền thoại người Argentina tỏ ra rất ấn tượng với thành tích ghi bàn đáng nể của đàn em Icardi ở tuổi 24. Hiện Inter Milan đã tuyên bố rằng MU, Chelsea hay Arsenal giả dụ muốn sắm chân sút này sẽ phải chi ra đến 190 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Lingard mách nhỏ lý do thành công của Lukaku
Tiền vệ Jesse Lingard cho rằng sự khiêm tốn và các nỗ lực ko biết mệt mỏi trên sân tập của Lukaku là nguyên cớ giúp tiền đạo người Bỉ tỏa sáng ngay trong khoảng những ngày đầu mới chuyển đến MU. &Ldquo;Tôi cho rằng Lukaku sẽ ko để tâm khảm mình bị rối loàn khi gặp lại Everton. Cậu đấy cập bến MU và tức thời ghi được không ít bàn thắng cho chúng tôi. Vì vậy chúng tôi biết rõ ràng khả năng của cậu ấy. Cậu đó luôn giữ đôi chân trên mặt đất.&Rdquo;
Chi tiết MU - Everton: Nhấn chìm trong cơn mưa bàn thắng (KT) - 16
Cựu SAO MU so sánh Lukaku và Rooney
Cựu cầu thủ MU, Louis Saha cho rằng chân sút 31 tuổi sẽ làm bàn, nhưng “Quỷ đỏ” mới là người chiến thắng.&Ldquo;Tôi nghĩ Wayne Rooney sẽ tìm ra cách để ghi bàn. Tôi cảm thấy lo sợ cho MU, bởi tôi biết rằng Rooney sẽ làm mọi thứ để có thể phá lưới đối thủ. Tuy nhiên, Lukaku sẽ làm bàn thắng Việc đầu tiên. Cậu ấy có mọi thứ, cậu đấy mạnh mẽ và có thể thi đấu theo phổ thông thời trang không giống nhau.&Rdquo;
Chi tiết MU - Everton: Nhấn chìm trong cơn mưa bàn thắng (KT) - 17

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét