Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

MU đại thắng 4 sao: Báo Anh bái phục Mourinho

MU xuất sắc hạ gục Everton trong ngày Old Trafford mở hội. Hàng loạt tờ báo to của nước Anh đều dành lời khen ngợi dành cho màn trình diễn của thầy trò Jose Mourinho


MU đã chơi một trong các cuộc đấu hay nhất từ đầu mùa, trước đối thủ cạnh tranh bậc nhất. Công bằng mà kể, Everton đã tạo ra cực nhiều cạnh tranh cho đội chủ nhà, đặc thù là ở khoảng giữa mỗi hiệp. Tuy nhiên, một tập thể MU bản lĩnh đã đứng vững trước sóng gió mà người Merseyside mang lại.
MU đại thắng 4 sao: Báo Anh thán phục Mourinho, ca ngợi Lukaku - 1
Valencia lập siêu phẩm đẹp mắt
Tờ Daily Mail giật hàng tít lớn: “Điều chậm triển khai lại xảy ra! Valencia ghi bàn tuyệt đẹp trước khi Mkhitaryan, Lukaku và Martial giúp MU giành thêm một thắng lợi 4-0, đưa họ lên ngôi đầu cùng Man City với thành tích y chang nhau”. Tờ báo bậc nhất xứ sương mù này ngợi ca hàng công thăng hoa của “Quỷ đỏ”, song song chỉ ra rằng sự vắng mặt của Pogba thực tế không ảnh hưởng quá phổ thông tới sức mạnh của đội bóng áo đỏ.
tương tự Daily Mail, tờ The Sun cũng mang chung Phân tích về thắng lợi của bầy “Quỷ đỏ”. Ngoài ra, The Sun nhấn vào màn trở lại Old Trafford trong sự ê chề của Wayne Rooney. Tờ báo này giật hàng tít: “Everton bị làm nhục trong ngày trong ngày Rooney trở lại Old Trafford trong khi “The Toffees” trải qua 6 cuộc đấu mà không thắng lợi - và các người nam giới của Jose Mourinho trở lại top đầu cộng có Man City”.
MU đại thắng 4 sao: Báo Anh thán phục Mourinho, ca ngợi Lukaku - 2
“Everton bị hạ nhục trong ngày trong ngày Rooney trở lại Old Trafford khi mà “The Toffees” trải qua 6 cuộc đấu mà ko thắng lợi - và những người các anh của Jose Mourinho trở lại top đầu cộng với Man City”.


Một tờ báo đặc thù của thành Manchester, chậm tiến độ là Manchester Evening News lại click vào màn trình diễn của Nemanja Matic và David de Gea. Theo tờ báo này, mặc dù các người chơi tấn công thăng hoa nhưng những đồng nghiệp nơi hàng thủ “Quỷ đỏ” mới xứng đáng được vinh danh. Manchester Evening News đưa Matic và De Gea lên trang nhất: “Chấm điểm những cầu thủ MU: Nemanja Matic chói sáng và David de Gea xuất sắc”.
Do Man City “thảm sát” Watford 6-0, nên MU cần ghi chí ít 5 bàn vào lưới Everton mới mong đòi lại ngôi đầu. Nhưng ko người nào mường tượng kịch bản sau vòng 5, cả MU lẫn Man City với cộng hiệu số, đặc thù hơn nữa là mang cùng số bàn thắng và số bàn thua. Vì lẽ Đó, những tờ báo cũng Tìm hiểu đây là một nét thú vị trong cuộc đua Ngoại hạng Anh 2017/18, vốn được thẩm định cam go hơn bao giờ hết.
một số tờ báo Anh đưa tin về chiến thắng của MU:
MU đại thắng 4 sao: Báo Anh thán phục Mourinho, ca ngợi Lukaku - 3
The Sun: “Everton bị hạ nhục trong ngày trong ngày Rooney trở lại Old Trafford trong khi “The Toffees” trải qua 6 cuộc đấu mà không chiến thắng - và các người các anh của Jose Mourinho trở lại top đầu cộng mang Man City”.

MU đại thắng 4 sao: Báo Anh thán phục Mourinho, ca ngợi Lukaku - 4

Manchester Evening News: “Chấm điểm những cầu thủ MU: Nemanja Matic chói sáng và David de Gea xuất sắc”.
MU đại thắng 4 sao: Báo Anh thán phục Mourinho, ca ngợi Lukaku - 6
Telegraph: "MU 4-0 Everton: Romelu Lukaku tỏa sáng khiến Wayne Rooney trở lại Old Trafford trong bực bội".
MU đại thắng 4 sao: Báo Anh thán phục Mourinho, ca ngợi Lukaku - 7
Guardian: "Antonio Valencia ghi bàn tuyệt đẹp, thiết lập thắng lợi cho MU trước Everton".
MU đại thắng 4 sao: Báo Anh thán phục Mourinho, ca ngợi Lukaku - 8
Mirror: "MU 4-0 Everton: Valencia, Mkhitaryan, Lukaku và Martial chất cất thêm sự khổ cực cho Toffees - 5 điều để thảo luận".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét